9ร้านต้อนรับวาเลนไทน์

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

ใกล้เดือนกุมภาเข้ามาทุกที วันนี้จรัสก็เลยอยากจะมาแนะนำร้านอาหารเด็ด บรรยากาศดี ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้มีไอเดียไว้ไปสวีตกับคนรัก สวีตกับครอบครัว
วันวาเลนไทน์ 2556 ที่จะถึงนี้ เพื่อน ๆ มีแพลนที่จะไปไหนกันรึยัง หากยัง ลองดูสถานที่ที่เรากำลังจะเเนะนำเหล่านสี้ รับรองว่าท่านจะประทับใจและได้ดื่มด่ำบรรยากาศในวันเเห่งความรักอย่างเต็มที่


 ขออนุญาตหยิบร้านอาหารยอดฮิตติดอับดับ มา 9 ร้านนะค่ะ
ซึ่ง 9 ร้านนี้ยังได้รับการยอมรับจาก เว็บไซต์ชื่อดัง ซีเอ็นเอ็นโก อีกด้วย

เรามาเริ่มกันที่ อันดับ 9 กันก่อนเลยดีกว่า นั้นก็คือร้าน Aldo’s
ตั้งอยู่ที่ The Ascott Sathorn Bangkok Aldo’s เป็นร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ที่มีบรรยากาศดีทีเดียว ภายในตัวร้านแบ่งออกเป็น 2 โซนคือ indoor และ outdoor ที่ติดสระน้ำหากมาใช้บริการส่วนของ outdoor ช่วงกลางคืนก็ไม่ต้องกังวลว่าจะมียุงมารบกวน เพราะที่นี่มีลมพัดเย็นสบาย รับรองว่าไม่มียุงมากวนใจแน่นอน แต่หากอยากจะนั่งเพลิน ๆ ในส่วนของ indoor บรรยากาศภายในร้านก็ดีไม่แพ้กันค่ะ
เมนูแนะนำ : Coq Au Vin, Grilled Mediterranean Sea Bass Fillet, The Riviera Wellness Salad, Tuna Carpaccio

มาสู่อันดับที่ 8 คือ ร้าน Blue Velvet ตั้งอยู่ที่ ซอยทองหล่อ 5 ถนนสุขุมวิท




Blue Velvet ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องแหล่งรวมอาหารอร่อย ภายในร้านมีการตกแต่งอย่างดีแถมยังเก๋ตรงที่เป็นตกแต่งร้านเลียนแบบปราสาทเก่าในยุโรป เรียกได้ว่าบรรยากาศดีทีเดียว สามารถมาสังสรรค์เฮฮากับเพื่อนฝูงได้เต็มที่ แต่ในขณะเดียวกันถ้าอยากจะพาคนรักมานั่งกุมมือจิบค็อกเทลรสชาติดีก็ได้เช่นกัน สำหรับอาหารของที่นั้นส่วนใหญ่เป็นอาหารฟิวชั่น ที่วัตถุดิบคัดสรรมาอย่างดีเช่นกัน
เมนูแนะนำ : Curry Rice, Mexican Pizza , Passionate , Spaghetti With Tobiko

อันดับ 7 คือร้าน The Lake House
ตั้งอยู่ ซอยสุขุมวิท 39 (ซอยพร้อมมิตร) ถนนสุขุมวิท
ร้าน The Lake House ถือเป็นหนึ่งในร้านอาหารที่มีบรรยากาศดี เพราะการตกแต่งร้านของที่นี่เน้นบรรยากาศแบบบ้านสวนที่มีต้นไม้ร่มรื่น จนหลายคนแทบจะไม่เชื่อว่าใจกลางเมืองเช่นนี้ยังมีร้านอาหารบรรยากาศบ้านสวนแทรกตัวอยู่ด้วย สำหรับที่นี่นั้นเน้นขายไวน์เป็นหลัก แต่เมนูอาหารเองก็รสชาติดีไม่แพ้กัน
เมนูแนะนำ : Chicken Breast With White Wine Sauce,Beef Steak with Cheese Sauce,Spaghetti Carbonara



อันดับ 6 The Deck
ตั้งอยู่ Arun Residence ซอยประตูนกยูง ถนนมหาราช
ว่ากันว่าการได้รับประทานอาหารบรรยากาศดี ๆ นั้นช่วยให้อาหารอร่อยมากขึ้น แต่ถ้าคุณมีโอกาสได้นั่งรับประทานอาหารท่ามกลางแสงอาทิตย์อัสดงพร้อม ๆ กับมีวัดที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามเป็นฉากหลัง คุณว่ามื้อนั้นจะไม่ยิ่งพิเศาขึ้นไปอีกหรือ ? ที่ The Deck นอกจากบรรยากาศจะดีเลิศแล้วอาหารอิตาเลี่ยนและอาหารฝรั่งเศสของที่นี่ก็ไดรับการพูดถึงเป็นอย่างมาก
เมนูแนะนำ : The Deck Style Sandwich French Bread,Egg Fettuccine Cabonara,Spinach with Cheese and Thai Escargot,Deep fried Crab with garlic,Mojito no Rum



ขอบคุณรูปประกอบ : Asplera* – #^_^# นู๋อายยย @ Pantip

อันดับ 5 Spring & Summer
ที่ตั้ง : ซอยสุขุมวิท 49/11 ถนนสุขุมวิท
ร้าน Spring & Summer เป็นร้านอาหารชื่อดังของอดีตพระเอกหนุ่มพล ตัณฑสเถียร ที่ผันมาเปิดร้านอาหาร ที่นี่แบ่งออกเป็น 2 โซนคือ indoor และ outdoor ที่เป็นสนามหญ้า มีโฟซาที่เหมือนถุงถั่วขนาดยักษ์แต่นั่งสบายในบรรยากาศชิล ๆ และแน่นอนถ้ามาที่นี่ห้ามพลาดของหวานตบท้ายเด็ดขาด
เมนูแนะนำ : Avocada-Crab-Ebiko Salad, Filipino Lumpia Nachos, Grilled Spring Masala Chicken Sauce,Cup – C


ขอบคุณรูปประกอบ : sweetybunny.com

อันดับ 4 The Nest
ที่ตั้ง : Le Fenix Sukhumvit ซอยสุขุมวิท 11
ถ้าวาเลนไทน์นี้คุณกำลังมองหาร้านอาหารน่านั่ง พร้อมบาร์เก๋ ๆ ล่ะก็ 88DB.com ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ เพราะThe Nest อยู่ชั้นบนสุด ทำให้เห็นวิวของกรุงเทพได้ทั่ว ไหนจะอาหารทั้งไทยและตะวันตกรสชาติดีที่เสิร์ฟพร้อมค็อกเทลเก๋ ๆ เคล้าเสียงเพลงสไตล์บอสซาโนวา รับรองวาเลนไทน์นี้คุณและคนรักต้องประทับใจแน่ ๆ
เมนูแนะนำ : ปีกไก่ทอดกับซอสบลูชีส,กุ้งห่อตะไคร้,สลัดฟักทองกับกะหล่ำราดิชิโอ


ขอบคุณรูปประกอบ : Jenny 1.7 YR @ Pantip

อันดับ 3 Al Majlis
ที่ตั้ง : ซอยเอกมัย 12 ถนนสุขุมวิท
Al Majlis เป็นร้านอาหารโมร็อกกัน ซึ่งสอดคล้องกับการตกแต่งร้านที่ได้กลิ่นอายโมร็อกโคมาก ๆ ที่นี่จะเปิดให้บริการช่วงบ่ายๆ พอดีกับเมนู Afternoon Tea ที่เลื่องชื่อ สำหรับดินเนอร์มื้อเย็น คุณสามารถเลือกได้ว่าอยากจะนั่งทานอาหารเก๋ ๆ ในตัวร้านหรือว่าอยากจะนั่งชิล ๆ ด้านนอกร้านก็ได้
เมนูแนะนำ : Chicken Stew, Chocolate Pudding, Hot Basil Shrimp, Steak




อันดับ 2 Rang Mahal
ที่ตั้ง : The Rembrandt Hotel ซอยสุขุมวิท 18
ร้าน Rang Mahal เป็นร้านอาหารอินเดียที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ที่นี่นอกจากการตกแต่งร้านจะให้กลิ่นอายความเป็นอินเดียแล้ว อาหารของที่นี่ก็ยังเป็นอาหารอินเดียแท้ ๆ ที่น่ารับประทานมาก ๆ ซึ่งในระหว่างที่คุณกำลังทานอาหารเลิศรสอยู่นั้นก็จะมีวงดนตรีบรรเลงเพลงสไตล์อินเดียขับกล่อมให้อาหารมื้อนั้นของคุณยิ่งอร่อยมากขึ้นไปอีก และที่เด็ดกว่านั้นคือเมนูของหวานตบท้ายอย่างไอศครีมเคลือบช็อคโกแลตนั้นทางร้านก็มีบริการให้ฟรีด้วยค่ะ
เมนูแนะนำ : Hydera Badi Biryani, Mutton Vindaloo, Raan – E-Khyber, Reshmi Kebab, Tandoori Murgh, Tandoori Prawns



ขอบคุณรูปประกอบ : th.openrice.com

อันดับ 1 Vertigo
ที่ตั้ง : Banyan Tree Bangkok ถนนสาทรใต้
Vertigo ถือเป็นร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้าที่ได้รับการยกย่องว่ามีบรรยากาศโรแมนติคที่สุดแห่งหนึ่ง ที่นี่นอกจากคุณจะเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศ 360 องศาของกรุงเทพแล้ว สเต็คและอาหารทะเลเผา เสิร์ฟพร้อมแชมเปญระดับพรีเมี่ยมก็จะยิ่งทำให้ดินเนอร์มื้อนี้ของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ขอกระซิบอีกนิดว่าใครที่คิดอยากจะขอสาวในฝันแต่งงานล่ะมาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง เพราะบรรยากาศเป็นใจจริง ๆ ค่ะ
เมนูแนะนำ : Capsicum and Broiled Lobster, Chinese Spinach , Lemongrass Beurre Blanc, Marinated Tuna Tartar with Salmon Roe, Rosemary Scented Over Roasted Rack of Lamb, Tabouleh


0 ความคิดเห็น: